Mục Lục
- 1 Trong hệ thống thủy lực xe xúc đào, Van chính là nơi điều khiển lưu lượng dầu thủy lực chạy đến bộ phận công tác đóng mở ngăn kéo theo sự điều khiển của người vận hành.
- 2 – Trên máy xúc Kobelco sẽ có 8 van điều khiển trên hàng van, và 2 van bơm nằm trên balo, điều khiển lưu lượng bơm.
- 3 Thông thường các van điện khi bị kẹt thì thao tác sẽ bị ảnh hưởng, ra vào gầu chậm, không quay toa được hoặc di chuyển lệch, không cắt được.
- 4 trên màn hình sẽ báo lỗi liên quan đến van đó. Bạn dựa theo mã lỗi để kiểm tra xử lý.
- 5 – Chất lượng van ảnh hưởng rất lớn đến sự làm việc của máy, do vậy bạn cần chọn mua đúng chủng loại và chất lượng chính hãng cho nó
- 6 – Trong quá trình sử dụng do dầu thủy lực kém bẩn sẽ gây ra tắc kẹt, hoặc rỉ sét bên trong đế van. Gây ra hiện tượng điều khiển không chính xác ảnh hưởng đến các thao tác máy.
Trong hệ thống thủy lực xe xúc đào, Van chính là nơi điều khiển lưu lượng dầu thủy lực chạy đến bộ phận công tác đóng mở ngăn kéo theo sự điều khiển của người vận hành.
– Trên máy xúc Kobelco sẽ có 8 van điều khiển trên hàng van, và 2 van bơm nằm trên balo, điều khiển lưu lượng bơm.
Thông thường các van điện khi bị kẹt thì thao tác sẽ bị ảnh hưởng, ra vào gầu chậm, không quay toa được hoặc di chuyển lệch, không cắt được.
trên màn hình sẽ báo lỗi liên quan đến van đó. Bạn dựa theo mã lỗi để kiểm tra xử lý.
– Chất lượng van ảnh hưởng rất lớn đến sự làm việc của máy, do vậy bạn cần chọn mua đúng chủng loại và chất lượng chính hãng cho nó
– Trong quá trình sử dụng do dầu thủy lực kém bẩn sẽ gây ra tắc kẹt, hoặc rỉ sét bên trong đế van. Gây ra hiện tượng điều khiển không chính xác ảnh hưởng đến các thao tác máy.
🚜 Phụ tùng máy công trình Bảo Hà :
☎️Hotline/Zalo: 0985617409 / 0972317958
🌐Website:: https://phutung.baoha.vn/
🎬Youtube: https://bit.ly/2RhZu4T
🛒Shopee : https://shopee.vn/ptmctbaoha99